Monday, April 28, 2014

Ăn mặc chải chuốt quá đà, thờ ơ với cơ thể bạn gái, nhìn chằm chằm cơ thể người đàn ông khác là những dấu hiệu đàn ông bị gay mà chị em cần biết.

làm thế nào
Làm thế nào để biết dấu hiệu đàn ông bị gay?

 
Ngày nay, gay hay les không còn chuyện to tát, hay bị kỳ thị như trước nữa. Những người bị gay, les có cuộc sống hoàn toàn giống với người bình thường, họ chỉ khác ở xu hướng tình dục mà thôi. Nhưng nhiều chàng bị gay vẫn muốn “che mắt” mọi người bằng cách có bạn gái. 5 dấu hiệu đàn ông bị gay dưới đây sẽ giúp ích ít nhiều cho chị em.
 
1. Chàng luôn ăn mặc đẹp, chải chuốt quá đà
 
Đàn ông đẹp đẽ và thơm tho là tốt, nhưng chải chuốt và cầu kỳ quá thì bạn gái nên cẩn thận đấy nhé! Kinh nghiệm đau thương của nhiều chị em cho biết: Những chàng gay (ẩn mình, che giấu không cho ai biết) thường hay ngắm vuốt đầu tóc trước gương, ăn mặc điệu đà quá đáng.
 
làm thé nào

2. Chàng thờ ơ với cơ thể bạn
 
Nhiều lúc hai bạn gần gũi trong một không gian riêng tư nhưng chàng thờ ơ, chẳng hề muốn ôm ấp, hay động chạm đến “vùng cấm địa” trên cơ thể bạn thì bạn cần phải dè chừng. Có thể chàng không hề có cảm xúc với bạn hoặc chàng chẳng có ham muốn với bất kỳ người phụ nữ nào.
 
3. Chàng thường nhìn chằm chằm vào một người đàn ông
 
làm thế nào
 
Khi đi chơi cùng bạn, nếu chàng nhìn chằm chằm vào cơ thể một người đàn ông thì 90% chàng là gay đấy nhé! Đây là dấu hiệu đàn ông bị gay dễ bị lộ nhất của chàng.
 
4. Bạn bè của bạn nói chàng là gay
 
Khi có quá nhiều người nói chàng của bạn là gay, chỉ mình bạn không nhận ra điều này thì bạn cũng nên để ý thêm một chút nhé! Nhiều khi trong tình yêu, người ta thường mù quáng và coi những khiếm khuyết nhỏ của bạn trai là đáng yêu. Nhưng với những người đàn ông bị gay, bạn gái nên chỉ làm bạn, chứ đừng làm “bạn gái” nhé, bởi chàng sẽ chỉ muốn mượn bạn làm bình phong che chắn cho giới tính thực của mình mà thôi.
 
5. Thỉnh thoảng, chàng đề cập đến chuyện bị gay
 
làm thế nào
 
Khi nói chuyện cùng bạn, hoặc một đám bạn, thỉnh thoảng chàng có đề cập đến những người gay, hoặc bạn có cảm nghĩ gì về những người gay… Đó là lúc chàng đang thử xem phản ứng của bạn thế nào nếu biết chàng là gay.
 
Với 5 dấu hiệu đàn ông bị gay, chúc em chị phụ nữ luôn tỉnh táo để chọn cho mình một người đàn ông phù hợp nhé!