Thursday, May 1, 2014

Có thể bạn rất mệt nhưng nếu thờ ơ, bỏ mặc người ấy vào buổi sáng thì lâu dần sẽ làm giảm hưng phấn của người ấy.
1. Vội vàng ra khỏi giường ngay khi thức dậy
Được người ấy dành tặng cho một đêm nóng bỏng là sự may mắn và hạnh phúc của bạn. Vì vậy, hãy đáp lại tấm lòng của nàng bằng cách vòng tay ôm người ấy và thì thầm điều gì đó ngọt ngào ngay khi thức dậy. Nếu bạn làm lơ với nàng và vội vàng lao đi lấy quần áo, đồ ăn… thì điều đó sẽ khiến người ấy hụt hẫng. Hệ quả tệ hại nhất là có lẽ lần sau người ấy sẽ chẳng còn mặn mà với bạn nữa đâu.
2. Tự nhiên thái quá
Dù không ai cổ xúy cho chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng thực tế chuyện này đang trở nên phổ biến. Và nhu cầu sinh lý là chuyện rất bình thường. Vì thế, lời khuyên này dành cho các cặp đôi đang yêu khi trải qua "chuyện ấy".
Thức dậy sau một đêm "miệt mài" ở nhà người ấy, có thể bạn cảm thấy rất đói nhưng đừng vì vậy mà "khoắng" sạch chiếc tủ lạnh. Hãy làm theo cách của chủ nhà vì dù sao, lúc này bạn vẫn là khách. Hơn nữa, việc háu ăn có thể để lại một hình ảnh chẳng đẹp chút nào về bạn.
4 điều cần tránh sau đêm cuồng nhiệt
3. Bỏ qua vệ sinh cá nhân
Sau một đêm cuồng nhiệt có thể làm bạn mệt mỏi đôi chút và thức dậy muộn. Nhưng đừng quên tắm rửa sạch sẽ. Nó sẽ giúp bạn ngăn ngừa một số loại bệnh viêm nhiễm và tắm vào buổi sáng cũng khiến bạn tỉnh táo hơn.
4. Quên nói lời hứa hẹn
Kèm theo lời tạm biệt, bạn nên nói với người ấy điều gì đó về những việc sẽ làm. Ví dụ như hẹn hò bữa tối lãng mạn, đi xem phim, đi dạo… Những điều rất nhỏ này đem lại sự tin tưởng cho người ấy rằng bạn đang thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này. Đồng thời, những lời có cánh làm tăng sự lãng mạn trong tình yêu, là động lực cho những lần ân ái tuyệt vời tiếp theo.
Theo VNE
nhiet/#ixzz30RxYzpCv